I. CHÍNH SÁCH ĐẶT LỊCH XEM PHÒNG VÀ CUNG ỨNG DỊCH VỤ
1. Chính sách Đặt lịch xem phòng và Giá dịch vụ
1.1 Phí Dịch vụ Kết nối: Dịch vụ cung ứng thông tin phòng trọ, kết nối Khách hàng với Chủ nhà, và sắp xếp lịch xem phòng, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục thuê phòng trực tiếp với Chủ nhà, cũng như giới thiệu dịch vụ tiện ích khác trên website nhatrovn.vn là hoàn toàn miễn phí đối với Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
1.2 Quy trình Xác nhận:
- Khách hàng đặt lịch hẹn xem phòng/đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích bằng cách điền vào các Form thông tin trên website nhatrovn.vn.
- Đội ngũ dịch vụ Anhome (Đối tác vận hành)/Đối tác Cung cấp Dịch vụ (Bên thứ ba) sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc phương thức do khách hàng cung cấp để xác minh thông tin và chốt lịch hẹn chính thức.
- Đối với Lịch hẹn xem phòng đã thống nhất với khách hàng, Hệ thống tự động gửi tin nhắn xác nhận qua Zalo OA Anhome Group (Thương hiệu dịch vụ Anhome). Sau đó, Đội ngũ dịch vụ Anhome triển khai các bước hỗ trợ khách hàng đến xem và hỗ trợ khách hàng hoàn tất giao dịch thuê phòng trực tiếp với Chủ nhà.
1.3 Trách nhiệm Đặt lịch: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin liên hệ và nhu cầu chính xác. Nhatrovn cam kết sắp xếp lịch hẹn theo thông tin đã được xác thực từ Chủ nhà / Đối tác Cung cấp Dịch vụ (Bên thứ ba)
1.4 Chính sách Hoàn trả: Khách hàng không phải trả phí sử dụng dịch vụ kết nối. Do đó, không có chính sách hoàn trả phí dịch vụ từ Nhatrovn.
2. Thời gian và Phạm vi cung ứng dịch vụ
2.1 Thời gian phản hồi:
- Dịch vụ xem và thuê phòng: Đội ngũ dịch vụ Anhome cam kết liên hệ xác minh thông tin và chốt lịch hẹn chính thức với Khách hàng chậm nhất là trong vòng 12 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu đặt lịch trên website.
- Các dịch vụ tiện ích khác: theo quy định riêng về thời gian phản hồi của Đối tác Cung cấp Dịch vụ (Bên thứ ba)
2.2 Phạm vi Giờ làm việc:
- Dịch vụ hỗ trợ dẫn khách xem phòng: được thực hiện xuyên suốt từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, theo lịch hẹn được xác nhận.
- Các dịch vụ tiện ích khác: theo quy định riêng về khung giờ làm việc công bố
2.3 Giới hạn Địa lý và Thông tin Địa chỉ phòng:
- Phạm vi: Cung cấp thông tin phòng trọ và dịch vụ tiện ích tại các tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, v.v.
- Nguyên tắc công bố địa chỉ: Nhatrovn chỉ công bố địa chỉ thuộc phạm vi cấp phường/xã trên website để bảo vệ thông tin Chủ nhà và tối ưu hóa việc sắp xếp lịch hẹn.
- Địa chỉ chính xác: Sẽ được cung cấp trực tiếp cho Khách hàng qua điện thoại bởi Đội ngũ dịch vụ Anhome khi chốt lịch hẹn chính thức và ghi rõ trong "Phiếu xác nhận đặt cọc giữ chỗ thuê phòng".
3. Chính sách Hủy/Thay đổi lịch xem phòng
- Thay đổi từ Khách hàng: Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Đội ngũ dịch vụ Anhome tối thiểu 60 phút trước giờ hẹn đã chốt nếu có sự cố hoặc lý do cá nhân không thể đến đúng giờ/ngày.
- Thay đổi từ Nhatrovn/Nhân viên: Nếu nhân viên dẫn khách gặp sự cố bất khả kháng, Đội ngũ dịch vụ Anhome có trách nhiệm chủ động thông báo cho Khách hàng sớm nhất có thể và đề xuất một khung giờ/ngày khác phù hợp với lịch trình của Khách hàng.
II. THÔNG TIN VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1. Không thanh toán trực tuyến: Hiện tại, Nhatrovn.vn không triển khai chức năng thanh toán trực tuyến trên nền tảng.
2. Phương thức giao dịch: Mọi giao dịch tài chính liên quan đến thuê/mướn (đặt cọc, thanh toán tiền nhà, phí dịch vụ) được thực hiện trực tiếp giữa Người thuê và Chủ nhà/Đại diện Chủ nhà, giữa Khách hàng và Đối tác Cung cấp Dịch vụ (Bên thứ ba) thông qua các phương thức sau:
- Chuyển khoản Ngân hàng (Trực tiếp đến tài khoản của Chủ nhà/Đại diện Chủ nhà/Đối tác cung cấp Dịch vụ).
- Tiền mặt (Khi gặp mặt và ký kết hợp đồng/sử dụng dịch vụ).
3. Cam kết về bảo mật giao dịch: Trường hợp Nhatrovn mở rộng tính năng thanh toán trực tuyến trong tương lai, Nhatrovn cam kết sẽ thiết lập cơ chế cho phép khách hàng xem và xác nhận chi tiết giao dịch (số tiền, người nhận, nội dung thanh toán) trước khi nhấn xác nhận thanh toán.