NGHĨA VỤ, TRÁCH NHIỆM VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
1. Nghĩa vụ và Trách nhiệm của các bên
1.1 Nhatrovn.vn
- Thông tin chính xác: Đảm bảo thông tin (giá, diện tích, tiện ích, phí dịch vụ) được công bố là chính xác theo thông tin nhận từ Chủ nhà/Đối tác cung cấp dịch vụ
- Quản lý Đối tác: Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát Đối tác Vận hành Dịch vụ (Anhome)/Đối tác cung cấp dịch vụ (Bên thứ ba) trong việc tuân thủ các quy định về chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tin.
- Kết nối: Thực hiện việc kết nối Khách hàng với Chủ nhà/Đại diện Chủ nhà/ Đối tác cung cấp dịch vụ để tiến hành giao dịch thuê phòng/sử dụng dịch vụ.
- Bảo mật: Bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo Chính sách Bảo mật.
1.2 Khách hàng (Người thuê/Người sử dụng dịch vụ)
- Cung cấp thông tin liên hệ và nhu cầu chính xác khi đặt lịch hẹn.
- Chỉ truy cập Website với mục đích tìm kiếm nhà trọ, tìm việc làm hoặc các dịch vụ tiện ích được cung cấp, không lợi dụng để phá hoại, quấy rối hoặc thực hiện hành vi lừa đảo.
2. Chính sách Giải quyết Khiếu nại và Tranh chấp
2.1 Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ kết nối của Nhatrovn (ví dụ: nhân viên không liên hệ, thông tin phòng sai lệch nghiêm trọng so với mô tả, thái độ phục vụ của nhân viên).
2.2 Cách thức tiếp nhận: Mọi khiếu nại phải được gửi bằng văn bản qua Email: hotro.nhatrovn.vn@gmail.com hoặc gọi trực tiếp qua Hotline: 19005303
2.3 Quy trình giải quyết:
- Bước 1 (Tiếp nhận): Nhatrovn tiếp nhận và phản hồi xác nhận trong vòng 24 giờ làm việc.
- Bước 2 (Xác minh): Nhatrovn tiến hành xác minh nội dung khiếu nại với nhân viên, Chủ nhà và các bên liên quan trong vòng 03 ngày làm việc.
- Bước 3 (Trả lời): Nhatrovn trả lời kết quả xác minh và đề xuất phương án giải quyết (bao gồm cả việc giới thiệu phòng khác tương đương) trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận chính thức. Quyết định cuối cùng của Nhatrovn về tranh chấp dịch vụ kết nối là quyết định cuối cùng.
2.4 Trách nhiệm trong giao dịch thuê: Nhatrovn chỉ chịu trách nhiệm giải quyết tranh chấp liên quan đến dịch vụ kết nối. Mọi tranh chấp phát sinh (như đặt cọc, chất lượng nhà ở, phí dịch vụ...) sau khi Khách hàng và Chủ nhà ký kết Hợp đồng thuê nhà, sẽ do hai bên thuê và cho thuê, bên sử dụng và bên cung cấp dịch vụ tự giải quyết theo các điều khoản của Hợp đồng.